Tải game contra


Đây là tựa game bắn súng đình đám trong những năm 80 của thế kỉ 20. Hiện nay, game contra lại một lần nữa được tái hiện thông qua phiên bản trên điện thoại. Những ai yêu thích game này có thể nhanh chóng tai game contra về máy và tham gia tranh tài ngay nhé!
tai game contra

Chơi game con tra online bạn sẽ được cung cấp các khẩu súng và số lượng đạn không hạn chế để tấn công các mục tiêu. Bạn có thể có cơ hội sử dụng các loại đạn đặc biệt nếu như bắn trúng các hộp trên không trung. Ngoài ra, các hộp này còn có thể tăng tốc độ bắn hoặc giúp nhân vật trở thành bất tử.
Tựa game contra trên điện thoại thu hút mọi người không chỉ ở các chơi thú vị mà còn ở giao diện đẹp, khoa học. các nhân vật trong game được mô tả khá lực lưỡng và ngộ nghĩnh. Ngoài ra, hệ thống âm thanh mô phỏng khá chuẩn so với âm thanh trên thực tế. Điều này tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.
tai game contra


Tải game contra về máy để thỏa sức khám phá một trong những tựa game hot nhất hiện nay bạn nhé! Chúc bạn có những phút giây vui vẻ cùng trò chơi này.
Chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.