Tải game kim cương

Game kim cương là tựa game đình đám do nhà phát hành POPCAP xây dựng. sau rất nhiều năm có mặt trên thị trường, game này vẫn là một trong những cái tên ăn khách và có tầm ảnh hưởng nhất định trong làng game.

tai game kim cuong

Cách chơi của game kim cương trên điện thoại rất đơn giản. Bạn chỉ cần hoán đổi vị trí các viên kim cương sao cho xếp chúng lại thành một hàng có cùng màu 3 viên trở lên là bạn  có thể ghi điểm.
 Tuy nhiên, nếu xếp được nhiều hơn thế, các hiệu ứng đặc biệt của trò chơi sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn rất nhiều. Chẳng hạn với 4 viên kim cương sẽ tạo ra một viên đặc biệt để phá hủy hàng ngang hoặc hàng dọc. Với 5 viên kim cương xếp thành hình chữ L sẽ phá hủy theo ô vuông. Còn nếu có 5 viên kim cương xếp thành một đường thẳng sẽ tạo ra một viên kim cương giá trị nhất. Chúng sẽ phá hủy tất cả các viên cũng màu trên màn hình. Và trật tự các viên kim cương này sẽ được sắp xếp lại.

tai game kim cuong

Trò chơi này được tải về miễn phí cho người dùng. Vì vậy, những ai quan tâm có thể truy cập trang wap tai game kim cuong và cài đặt nhé!  




Chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.