Tải game thiên địa quyết


Đây là trò chơi có cốt truyện từ một câu chuyện tình cảm động. Thiên Cơ Giáo Nhân vì lời thề với người thương mà đã giành cả cuộc đời nghiên cứu ra tâm pháp thiên địa quyết. Đây là bí quyết giúp giữ mãi tuổi thanh xuân cho con người. Tiếc rằng khi thiên địa quyết ra đời, người thương của ông cũng đã ra đi mãi mãi.

tai game thien dia quyet

Từ đó, trong giới giang hồ dấy lên những nghi ngờ, phải chăng trong thiên địa quyết không chỉ có bí quyết giữ tuổi thanh xuân mà còn có những bí quyết gây náo loạn võ công. Từ đó đâu đâu cũng có người lùng sục để tìm ra tâm pháp này.
Tham gia vào tựa game, bạn sẽ bắt gặp các môn phái nổi tiếng trong truyện của nhà văn Kim Dung như: Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý, Hiệp Khách Đảo.

tai game thien dia quyet


Game thiên địa quyết online sẽ có hơn 200 nhiệm vụ khó khăn để bạn tham gia. Hãy cùng nhau tai game thien dia quyet về máy và tham gia vào những nhiệm vụ khó khăn nhưng thú vị này bạn nhé! Game sẽ được download hoàn toàn miễn phí trên điện thoại android, apk, java, samsung. Chúc bạn sớm tìm được tâm pháp thiên địa quyết khi tham gia vào game này!
Chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.