Tải ola ken


Ứng dụng ola ken là một trong những ứng dụng rất độc đáo vì nó tích hợp được vừa tính năng chat vừa tính năng chơi game.
Với phiên bản mới nhất hiện nay, nhà phát hành đã trang bị thêm các trò chơi mới để người dùng có thể lựa chọn là shopping thời trang đập trứng săn hàng độc.

Tai ola ken

Với game shoping thời trang trên ola ken online bạn thoải mái mua sắm các món đồ mà bạn yêu thích. Còn với đập trứng hàng độc bạn có cơ hội được thử vận may của mình. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được nhưng icon Vip độc mà có tiền chưa chắc đã mua được.
Tai ola ken về điện thoại, bạn dễ dàng kết nố ngay với yahoo và tham gia trò chuyện hàng giờ đồng hồ với các bạn bè của mình mà không hề phát sinh cước phí. Các icon ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn chuyển tải những cảm xúc của mình đến những người bạn.
Ngoài ra, ứng dụng ola ken trên điện thoại còn tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích khác như: tra từ điển, tra lời bài hát karaoke…

Tai ola ken


Để có thể sở hữu tất cả những tính năng trên, bạn hãy nhanh tay download ngay ứng  dụng ola ken về máy để khám phá nhé! Những tiện ích này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy rất thú vị đấy.
Chuyên mục

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.