Tải viber


Viber là ứng dụng cung cấp giải pháp nhắn tin và gọi điện miễn phí cho người dùng. Ngay từ khi mới ra đời, ứng dụng này đã được đón nhận nồng nhiệt và có số lượng người dùng rất lớn.

tai viber

Tai viber về máy là bạn có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí cho bất kì người thân, bạn bè nào của mình. Các cuộc gọi thông qua ứng dụng viber online  đều là các cuộc gọi có chất lượng âm thanh cao và đường truyền ổn định. Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua số người dùng ứng dụng này không ngừng tăng lên nhanh chóng.
Đối với chế độ nhắn tin, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ hình ảnh, video clip, địa điểm, tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, viber  trên điện thoại còn hỗ trợ chế độ chat nhóm, trò chuyện nhóm với số lượng lên đến 40 người.

tai viber

Viber hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng việt. Vì vậy, mọi thao tác trên viber đều được diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng.

Có rất nhiều người đã tìm được niềm vui thông qua ứng dụng này, còn bạn thì sao? Nhanh tay tải ứng dụng về máy ngay để trải nghiệm bạn nhé!
Chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.